Thành lập doanh nghiệp 838 Lượt xem

Tại sao cần sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng, chi nhánh doanh nghiệp?

Thành lập doanh nghiệp luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Khi doanh nghiệp được thành lập và sự kinh doanh đạt đến một mức độ nào đó thì chủ doanh nghiệp luôn muốn mở rộng thêm quy mô hoạt động của mình bằng cách thành lập thêm các chi nhánh, văn phòng.

Tuy nhiên, các thủ tục thành lập chi nhánh thì không phải ai ai cũng hiểu rõ do đó các dịch vụ tư vấn pháp luật được sử dụng rất nhiều. Vậy dịch vụ tư vấn pháp luật thành lập doanh nghiệp cũng như chi nhánh là gì và thủ tục của nó như thế nào, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ tư vấn pháp luật là gì?
Tư vấn pháp luật là một dịch vụ của một tổ chức có trách nhiệm pháp lý và chứng chỉ hành nghề liên quan đến luật giúp hướng dẫn cho khách hàng cách xử sự sao cho đúng với những gì mà pháp luật yêu cầu.
Đối với dịch vụ tư vấn thành lập các chi nhánh của doanh nghiệp thì dịch vụ này sẽ giúp cho khách hàng có định hướng được nên làm những thủ tục gì để thành lập lên các chi nhánh tuân thủ theo đúng khuôn khổ luật pháp đề ra. 

Thủ tục khi thành lập chi nhánh của doanh nghiệp
Để thành lập chi nhánh doanh nghiệp bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau: bản sao giấy phép kinh doanh và cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến địa chỉ đặt chi nhánh của công ty, thông tin cơ bản về người đứng đầu chi nhánh và loại hình chi nhánh cần thành lập là gì…Sau đó bạn nộp lên sở Kế hoạch và đầu tư và chờ đợi kết quả. 

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp
Nghe đến các thủ tục để thành lập chi nhánh doanh nghiệp có vẻ đơn giản nhưng thực tế nó lại không đơn giản chút nào, do đó đây cũng là lý do mà các dịch vụ tư vấn pháp luật được thành lập. Khi có sự hỗ trợ của dịch vụ tư vấn pháp luật thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều bởi họ đều là những người có chuyên môn, am hiểu về luật doanh nghiệp và họ luôn cập nhật, nắm bắt được những sửa đổi bổ sung liên quan đến luật doanh nghiệp. Do đó, có sự giúp đỡ của họ mà bạn có thể nhanh chóng hoàn thành hồ sơ, giấy tờ một cách đầy đủ và đúng với yêu cầu luật pháp đề ra.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về thủ tục đăng ký thành lập chi nhánh doanh nghiệp. Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Nếu như có bất cứ thắc mắc nào về thủ tục thành lập doanh nghiệp cũng như chi nhánh văn phòng ---> Hãy gọi ngay TỔNG ĐÀI TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ để được giải đáp một cách nhanh nhất.

TƯ VẤN

Nếu bạn cần được tư vấn, hãy gọi 1900633725

Nếu bạn yêu cầu dịch vụ, hãy gọi
1900633725

hoặc viết thư tới
contact@luatthaian.vn

Gọi 1900633725